Edrú

Ég er hvorki synd- né gallalaus, en í dag náði ég því takmarki að hafa haldið mig frá áfengi í 16 ár, með Guðs hjálp og góðra manna. Ég ætla að fagna deginum með því að fá mér uppáhaldsbátinn minn á Subway og stóran og vel feitan ís á eftir. Margt hefur fyrir mig komið á lífsleiðinni og flest af því er gott. Slæmu atburðirnir sækja stundum á mig, eins og eðlilegt er, en ég er ósegjanlega þakklátur fyrir að hafa ekki brugðist við drýslunum og púkunum sem á mig hafa sótt í áranna rás með því að detta í það. Ég vona að Guð gefi að mér takist enn að horfa fram á veginn, að ég læri af mistökum mínum og að ég láti ekki dapurlegu stundirnar í lífi mínu stjórna hugsunum mínum og gjörðum. Ég vona líka að Guð gefi að ég geti fyrirgefið þeim sem gert hafa á hlut minn um dagana. Ekkert þrái ég heitar en að mega eyða því sem eftir er ævinnar sæmilega sáttur við sjálfan mig og samferðamenn mína.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband