Verra gat žaš veriš

Jęja, žį hefur Helgi Mįr Baršason fylgst meš žingkosingunum héšan śr śtlandinu. Margt kom į óvart viš śrslitin. Annaš ekki.

Sjįlfstęšisflokkurinn vann stęrri sigur en ég bjóst viš. Ég held aš Bjarni hafi veriš aš styrkja sig ķ sessi og įvinna sér ķmynd sem traustur stjórnmįlaforingi sem lętur ekki svo aušveldlega glepja sig af leiš. Allar tilraunir til aš sverta mannorš hans hafa reynst jafn įrangursrķkar og vatnsskvettur į gęs. Kökubakstur hans og brjóstagjöf Unnar Brįr gįfu flokknum mżkri ķmynd en įšur. Auk žess er vķša į feršinni hiš frambęrilegasta fólk og eftir aš flokkurinn losnaši viš Evrópusinnana hefur hann įreišanlega žjappast dįlķtiš saman.

Vinstri gręnir unnu sigur, en ég hélt satt aš segja aš flokkurinn yrši stęrri. Ljóst er žó aš persónufylgi Katrķnar vegur žyngra en óbeitin sem margir hafa į Birni Val og įmóta fķgśrum. Mikiš skelfing var gott aš hann komst ekki inn. Žį var afar klókt af VG aš lęsa ķmynd stöšnunar, žvergiršingshįttar, žaulsętni og forneskju, ž.e. Steingrķm Još, inni ķ skįp fyrir žessar kosningar.

Višreisn vann sigur. Benedikt virkar į mig sem heišarlegur mašur. Hann hefur ekki mikinn kjöržokka og veit žaš. Hann hefur hins vegar annars konar žokka til aš bera og er greinilega skarpgreindur mašur. Hann lét t.d. ekki teyma sig ofan ķ neinar skotgrafir fyrir žessar kosningar, talsmenn flokksins voru hreinir og beinir og uppskįru samkvęmt žvķ.

Framsókn tapaši stórt, ašallega vegna hroka og spillingar, held ég. Žaš er eftirsjį aš Karli, fręnda mķnum, Garšarssyni, en feginn er ég aš žrišji mašur flokksins ķ Noršausturkjördęmi komst ekki aš.

Björt framtķš mį svo sem vel viš una eftir aš hafa misst sinn besta žingmann, Brynhildi Pétursdóttur. Śtlitiš vinnur ekki meš Óttari formanni, en ég hef į tilfinningunni aš žar fari drengur góšur. Björt er lķka skynsöm kona og hefur stašiš sig vel.

Pķratar koma enn fyrir sjónir margra sem hįlfgert anarkķ og ég held aš margir hafi ekki žoraš aš kjósa žį žegar į hólminn var komiš. Auk žess stimplaši flokkurinn sig til vinstri ķ ašdraganda kosninga, sem ég hygg aš mörgum hafi mislķkaš og tališ aš žetta afl ętti aš vera ęšra slķkri flokkun. Žį var framkoma Birgittu sķšustu dagana ekki til žess fallin aš draga atkvęšin aš. Sķšur en svo.

Samfylkingin er nįnast śtžurrkuš. Rjśkandi rśst (annaš en Evrópusambandiš, hvaš sem hver segir). Öšruvķsi mér įšur brį. Sigrķšur Ingibjörg og Valgeršur eru fįdęma leišinlegar įheyrnar og ekki mun ég sakna žeirra. Auk žess held ég aš žaš hafi veriš kominn tķmi į Össur. Formašur flokksins er óskaplega daufur, žvķ mišur įlķka litrķkur og Austfjaršažokan. En ég glešst yfir žvķ aš góšur kunningi minn, Logi Mįr, skyldi hljóta kosningu. Žar fer įgętur drengur.

Nišurstaša mķn? Eiginlega žessi: Verra gat žaš veriš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband