Góða fólkið í Þýskalandi

Blessað góða fólkið í ríkisstjórn Þýskalands, þjakað af samviskubiti, sektarkennd og skömm vegna þess sem gerðist í því landi fyrir 80 árum (löngu áður en góða fólkið fæddist), reynir nú að lina sársauka sinn með því að kaupa þungavopn frá aðskilnaðarríkinu "Ísrael". Manni getur nú blöskrað. Á tímabili í vetur var ekki hægt að fá kartöflur í Norðurrín-Vestfalíu nema frá "Ísrael". Kartöflur? Whatever will they think of next? Ég lét mér að sjálfsögðu nægja hrísgrjón á meðan þetta gekk yfir.

Ég vona að þýska stjórnin hafi nú friðað samviskuna, þótt ég efist um að ríkisstjórn "Ísraels" með glæpamanninn Netanjahú í fylkingarbrjósti muni nokkurn tíma gefa henni frið til þess.

Og svo botna menn ekkert í uppgangi róttæklinga á hægri vænngnum í þessu landi!

Í matarboði nokkru um daginn barst talið að hinum ýmsu löndum í heiminum og ég var m.a. spurður að því hvaða lönd ég vildi síst heimsækja. Þegar ég nefndi Sádí-Arabíu kinkaði fólk kolli. Þegar ég nefndi "Ísrael" sló þögn á mannskapinn. Var þó enginn viðstaddra gyðingatrúar, svo ég viti.

Ég hef ekkert á móti gyðingum, en hef hins vegar andstyggð á ofbeldi og mikilmennskubrjálæði. Nú bíð ég samt spenntur eftir því að þýska pólitíið ryðjist inn hjá mér og handtaki mig fyrir "gyðingahatur". Slík er vitleysan hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband