Vešur

Ég tölti ķ sund ķ hįdeginu. Ķ Glerįrlaug, litla perlu meš dįsamlegum pottum. Įtti svęšiš.

Vešriš var dįsamlegt. Gerist ekki betra. Hlżtt, sólarlaust, sunnanandvari... eftirlętisvešriš mitt. Ég er ekki mikill sólarinnar mašur, žį verš ég latur og nenni engu, allra sķst aš liggja ķ sólinni! Sķšdegis fór svo aš rigna. Žaš var yndislegt lķka, žaš rigndi lóšrétt og rigningin var hlż, en žaš er frekar óvenjulegt hér nyršra. Venjulega rignir hér ķ noršanįtt og žó aš oft rigni lóšrétt er śrkoman oftast köld.

Akureyringar eru stundum sagšir montnir af vešrinu hjį sér og žaš fer ķ taugarnar į mörgum. Sjįlfur held ég aš žaš sé fjarri lagi aš halda žvķ fram aš alltaf sé gott vešur į Akureyri. Vešriš hér er hins vegar sjaldan mjög vont. Žaš getur aš vķsu gert andsk... harša sunnan- og sušvestanįtt, en śr öšrum įttum er hann sjaldan hvass. Kaldbakur og hin fjöllin skżla okkur įgętlega fyrir höršustu noršanįttunum. Vašlaheišin lokar į austanįttina. Į Akureyri getur kyngt nišur snjó og oršiš įri kalt, lķka į sumrin žegar hann leggst ķ noršriš, en hér er sjaldan slagvešur. Ég hef bśiš į Sušvestur- og Vesturlandi og fann muninn žegar ég fluttist aftur hingaš noršur: į Akureyri veršur sjaldan mjög vont vešur, sjaldnar en vķša annars stašar. Žaš er hins vegar hrein og klįr haugalygi aš vešriš hér sé alltaf gott.

Gamall vinnufélagi minn óskapast mikiš žegar sumrin eru ekki sólrķk og segir žį gjarnan aš žetta sé ekkert sumar! Gildir žį einu žótt hitastig sé vel yfir mešallagi og ekki hafi gert nein hvassvišri eša noršanskķt. Sumariš ķ įr veršur eflaust ekki žaš besta hér nyršra ķ manna minnum. En mér finnst žaš bara hafa veriš įgętt hingaš til. Žaš hefur a.m.k. ekkert snjóaš, og žaš kallast nś stundum gott...

agureyri


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svavar Alfreš Jónsson

Aušvitaš er alltaf gott vešur hérna - nema žegar žaš er mjög vont, sem er sįrasjaldan, eins og žś segir réttilega. Žaš er lķka rétt hjį žér aš fleira er gott vešur en sól. Sólskin getur veriš uppistašan ķ alveg afleitu vešri.

Svavar Alfreš Jónsson, 22.8.2007 kl. 14:43

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband