Jón

Ég horfði á Bráðavaktina á RÚV í kvöld og það er í frásögur færandi, því að þátt úr þeirri syrpu hef ég ekki séð í nokkur ár. Í þættinum lék gestahlutverk John nokkur Mahoney, sem margir muna vel eftir síðan hann lék Martin Crane, pabba Frasiers. Í þættinum fór Mahoney með hlutverk homma, draggdrottningar sem átti mikið veikan mann. Mikið déskoti gerði karl þetta vel. Ég vissi svo sem að hann væri góður leikari, hann var skemmtilegur í Frasierþáttunum og hefur leikið vel í ýmsum bíó- og sjónvarpsmyndum, en þarna sýndi hann á sér hlið sem ég vissi ekki að hann ætti til. Þegar ég fór að hnýsast á netinu kom í ljós að hann er Breti(!), hann kýs fremur að leika á sviði en í kvikmyndum og hann jonmahonivar enskukennari áður en hann gerðist leikari.

Mikið er ég feginn að John Mahoney ákvað að skipta um starf.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Sammála.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 3.8.2007 kl. 17:56

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband