Lög

Ķ aukakrónuauglżsingu Landsbankans er spilaš lagiš "I Was Kaiser Bill's Batman" meš Whistling Jack Smith, blķsturslag sem ég man vel eftir frį žvķ aš ég var barn og gleypti ķ mig alla tónlist sem heyršist į Rįs 1 og var léttari en Mahler og Mussorgsky. Mér žykir illa fariš meš žetta skemmtilega lag ķ auglżsingunni. Žaš er sundurskoriš og klippt og sķšan er žvķ skeytt saman žannig aš śr veršur lagleysa og ekki nokkur leiš fyrir žį, sem ekki kannast viš lagiš, aš gera sér grein fyrir žvķ hvernig žaš hljómar ķ raun og veru.

Žaš getur vel veriš aš einhverjum finnist ég vera aš agnśast aš óžörfu. En mér finnst naušsynlegt aš borin sé įkvešin viršing fyrir tónsmķšum annarra, lķka (og kannski ekki sķst) dęgurlagahöfundum. Žetta er žvķ mišur ekki fyrsta lagiš sem veršur fyrir baršinu į "snišugum" auglżsingageršarmönnum, en kannski hafa Landsbankinn og önnur slķk örfyrirtęki ekki efni į aš bišja einhvern góšan tónsmiš aš semja stef handa sér...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Inga Dagnż Eydal

Er svo afskaplega ógurlega sammįla žér Helgi, heyrši einmitt žessa vesęlu śtgįfu blķstraša ķ śtvarpinu. Hvar er Stef ķ svona tilfellum?  Vona annars aš žiš eigiš frišsęla verslunarmannahelgi fyrir noršan. Veistu annars ekki um góša vinnu handa 44 įra gamalli (ungri) konu sem er fariš aš langa heim?

Inga Dagnż Eydal, 3.8.2007 kl. 11:50

2 identicon

Algerlega sammįla žér Helgi, žetta er eitt af žessum lögum sem mašur fékk aš heyra ķ ęsku į gömlu Gufunni og eru manni óendanlega kęr einhverra hluta vegna, sennilega af žvķ aš žau eru svo góš. Auglżsingabransinn er bśin aš vanvirša mikiš af tónlist ķ gegnum tķšina og ég held aš žaš breytist ekki ķ brįš, en žaš er um aš gera aš lįta ķ sér heyra um žaš mįl.  Annars sakna ég žįttar er viš krydd var kendur og var į "Rįs eitt", žvķ žar gat mašur įtt von į aš heyra "I was Kaiser Bill“s Batman" og fleiri gullmola ęsku minnar, hafšu žökk fyrir.

Björn Jónsson (IP-tala skrįš) 3.8.2007 kl. 17:17

3 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš er hlutverk STEF aš gęta höfundarheišurs.  Žegar erlent lag er notaš ķ ķslenska auglżsingu žarf auglżsandinn aš senda fyrirspurn til STEF.  Žar į bę er sķšan kannaš hjį žeim sem gętir höfundarréttar viškomandi lags hvort nota megi lagiš. 

  Höfundarréttur nęr hinsvegar bara yfir sķšustu 50 įr (reyndar örlķtiš mismunandi eftir löndum).  Sś er įstęšan fyrir žvķ aš margir auglżsendur nota nota bara mśsķk sem var hljóšrituš fyrir 1957.    

Jens Guš, 5.8.2007 kl. 18:22

4 Smįmynd: Helgi Mįr Baršason

Ef ég man rétt er lagiš gefiš śt 1967, svo aš vonandi hefur auglżsandinn haft vašiš fyrir nešan sig hvaš höfundarréttinn varšar...

Helgi Mįr Baršason, 5.8.2007 kl. 18:37

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband