Kinnroši

Žaš kemur fyrir - ekki oft, en stöku sinnum - aš ég skammast mķn fyrir aš bśa į Akureyri.

Ķ dag kom žaš fyrir tvisvar.

Ķ fyrra skiptiš žegar ég sį grein eftir mann nokkurn, sem kallar sig "vin Akureyrarvallar", ķ Morgunblašinu. Mašur žessi kennir "aškomumönnum" um allt žaš sem hann finnur žróun bęjarins til forįttu į undanförnum įrum.

Svona višhorf hefši įtt aš jarša meš višhöfn fyrir mörgum įrum.

Ķ seinna skiptiš žegar ég sį į netinu aš fólk sem kallar sig "vini Akureyrar" ętlar aš hefja undirskriftasöfnun žar sem krefjast į afsagnar bęjarstjórans - og einhverra fleiri bęjarfulltrśa, ef ég man rétt.

Įstęšan? Ja, hugsanlega tengist hśn žeim žrjś žśsund hamborgurum sem slegiš er upp į forsķšu DV ķ dag.

Hafa menn enga sómatilfinningu? Žetta er ķ besta falli ašhlįtursefni.

Ég vona aš "aškomumenn" haldi įfram aš lįta aš sér kveša ķ bęjarmįlunum og stušla aš framförum og velsęld ķ bęnum.

Auk žess legg ég til aš verslunarmannahelgar verši lagšar nišur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Móšir, kona, sporšdreki:)

Sammįla žessu meš verlsunarmannahelgarnar mį alveg leggja žęr af:) Og enn segi ég hśrra fyrir Akureyrarbę....

Erna H 

Móšir, kona, sporšdreki:), 9.8.2007 kl. 11:18

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband