Af ljóshęršum žulum og hśölum

sjonvtaeki2Ég sé ekki betur en allar nżju žulurnar hjį Sjónvarpinu séu ljóshęršar - a.m.k. bżsna ljósar yfirlitum - og séu žar meš ķ stķl viš žęr tvęr "gömlu" sem eftir eru, Katrķnu og Evu. Tilviljun? Ég hef vitaskuld ekki hugmynd um hver raunverulegur hįralitur stślknanna er, enda ómögulegt fyrir hįrsnaušan višvaning eins og mig aš segja til um žaš, en er žaš tilviljun ein aš engin nżju žulanna er karlmašur, engin žeirra dökk- eša raušhęrš, engin af öšrum kynstofni en hinum norręna?

Nś veit ég ekkert um umsękjendurna um žularstarfiš, en man žó til žess aš hafa lesiš aš allmargir karlmenn hafi sótt um starfiš. Var hįralitur žeirra e.t.v. rangur? Eša er žularstarfiš kvenmannsverk og žį einkum fyrir norręnar konur?

Sjónvarpiš hefur lengi notaš blįa litinn sem nokkurs konar einkennislit - getur hugsast aš žar į bę telji menn ljóst hįr "tóna" best viš hann?

Gaman vęri aš vita.

Auk žess legg ég til aš fréttažulir Sjónvarpsins hętti hinum hvimleiša og tilgeršarlega blķstursframburši į hv- ķ upphafi oršs. Sums stašar į Sušur- og Sušausturlandi bera menn žetta hljóš fram į įkvešinn hįtt en sį hįttur į ekkert skylt viš hvininn sem fréttamennirnir gefa frį sér žegar žeir fara meš okkur įhorfendurna ķ hśalaskošun .

Og hananś. Wink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband