Hroki og hleypidómar

Ég į žaš til aš verša alveg ęgilega hrokafullur. Dęmi ašra villt og gališ og finnst allt fįrįnlegt, sé žaš öšruvķsi en mér finnst aš žaš eigi aš vera.

Svo gerist stundum eitthvaš sem veršur til žess aš upp rennur fyrir mér ljós og ég lęknast af hrokanum - um stund.

En hann er lęvķs, helvķskur.

Ég fylltist til dęmis hroka žegar ég sį hrokann ķ bloggaranum sem fann rįšamönnum žjóšarinnar allt til forįttu yfir žvķ aš hafa ekki tjįš sig og gripiš strax til ašgerša ķ mįli stślkunnar sem lenti ķ hremmingunum į Kennedyflugvelli. Bloggfęrslan var skrifuš fįeinum klukkustundum eftir aš stślkan ritaši sķna bloggfęrslu og žvķ óvķst aš rįšamenn hafi svo mikiš sem veriš bśnir aš frétta af mįlinu.

Svo hugsaši ég meš mér aš svona mętti ég ekki hugsa. Meš žvķ aš hneykslast į žvķ hvaš bloggarinn var hrokafullur ķ garš rįšamannanna sem voru svo hrokafullir aš hafa ekkert gert ķ mįli stślkunnar var ég sjįlfur oršinn hrokagikkur - enn į nż - og byrjašur aš dęma.

Dęmiš ekki, sagši góšur mašur, til žess aš žér verši ekki dęmdir.

Ég reyni. En mikiš asskoti er žaš erfitt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband