Endurskin

Alveg er ég bit á því að endurskinsmerki skuli ekki fást við hvern einasta afgreiðslukassa í landinu. Raunar ætti eitthvert gott fyrirtæki eða félag að taka sig til og dreifa þeim ókeypis sem allra víðast, helst þannig að hver einasti kjaftur íslenskur fái að minnsta kosti 2-3 stykki. Í gær munaði minnstu að strætó keyrði framhjá mér þar sem ég stóð á biðstöðinni - undir ljósastaur. Vagnstjórinn sá mig ekki, en góð kona í vagninum kom auga á mig og lét hann vita.

Ég var svartklæddur í rökkrinu og án endurskinsmerkja.

Síðdegis í dag horfði ég upp á bíl snarsveigja framhjá miðaldra konu sem gekk á götunni (engin var gangstéttin þar sem hún var á ferli) því að bílstjórinn sá hana ekki fyrr en hann var kominn að henni. Konan var dökkklædd og án endurskinsmerkja.

Eitthvað heyrði ég um að Neytendasamtökin hefðu skorað á verslunareigendur að hafa endurskinsmerki við kassana hjá sér í stað sælgætis.

Ég styð það heils hugar. En merkin verða að vera vönduð, ódýr og þægileg viðfangs. Það ætti ekki að vera svo erfitt - er það?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

þetta er alveg rétt hjá þér. var einmitt að hugsa um þetta um daginn. fáir með endurskin eins og það gæti reddað manni. og þegar ég var að pæla í þessu, hvað notkun hefur minnkað, þá var keyrt á fjórtán ára son vinafólks míns á gangbraut.

hann slasaðist slatta og missti meðvitund og bíllin stórskemmdist.....

maður á að gera þetta sjálfur og auðvitað láta börnin sín vera með merki, en þau vilja ekki svona dinglandi dót samt

arnar valgeirsson, 19.12.2007 kl. 00:33

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband