Neyšarįstand!

Ef marka mį lesendadįlka Morgunblašsins į morgun, sunnudag, er žaš ekki dżrtķšin sem er helsta ógnin viš landsmenn um žessar mundir. Nei, hvorki eldsneytisveršiš, verštryggingin, vextirnir né ķslenska krónan - ekki einu sinni fall hlutabréfanna. Žaš sem veldur Ķslendingum mestum įhyggjum žessa dagana - og heilagri bręši, raunar - eru breytingarnar sem geršar hafa veriš į einum įstęlasta žjóšarréttinum okkar, mjólkurkexinu.

Ķ sunnudagsblaši Morgunblašsins eru hvorki fleiri né fęrri en žrjś lesendabréf um žetta efni og er įlit manna nokkurn veginn žetta: Mjólkurkexiš frį Frón er miklu verra en žaš var įšur og žaš er óhęfa. Nęr bara ekki nokkurri įtt.

Einn lesandi kvartar undan grófleika og hefur lķklega snętt grófa mjólkurkexiš įn žess aš gera sér grein fyrir žvķ. Eša speltśtgįfuna. Hinir eru bara fślir yfir žvķ aš nokkur mašur skuli voga sér aš hrófla viš uppskriftinni aš žessu ljśfmeti.

Frón auglżsti vandlega į kexumbśšum sķnum um daginn aš žar į bę vęru menn hęttir aš brśka herta fitu (transfitu). Vitleysingurinn ég, sem žó žykir mjólkurkex įgętt ef ekkert annaš er til ķ kotinu, varš gušslifandi feginn og hafi bragšiš breyst eitthvaš viš fituskiptin var ég sannarlega fśs til aš fyrirgefa žeim žaš. Allt fyrir hollustuna. Hélt aš fleiri Ķslendingar yršu žvķ fegnir aš ófögnušurinn hefši veriš fjarlęgšur śr kexinu.

Boy, was I wrong.

Ég gleymdi žvķ aš mjólkurkex er eitt af žvķ allra heilagasta sem ķslenska žjóšin į. Mjólkurkexi į ekki aš breyta. Vextir mega fara upp og krónan nišur, enda hefur žaš alltaf veriš svoleišis. En ķ mjólkurkexi hafa aldrei tķškast neinar sveiflur. Verši hróflaš viš žvķ hefur krosstré brugšist og viš žvķ megum viš ekki. Auk žess er žaš fullkomlega ólķšandi.

Lifi kransęšakķttiš.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: G. Tómas Gunnarsson

Aušvitaš į ekki aš hrófla viš svona uppskriftum.  Žaš er žį lįgmarkskurteisi aš byrja aš baka "Mjólkurkex classic".

Ég er nįttśrulega oršin žaš gamall og sérlundašur aš żmislegt af žvķ sem mér žykir gott er meš žessu "classic" višskeyti og hirši ég lķtt um nżjungar.

Žannig drekk ég til dęmi (ķ öll žau u.ž.b. 3. skipti eša svo sem ég drekk kók į įri) ęvinlega Coca Cola "classic".  Sömuleišis žegar ég fę mér Prince Polo (sem er miklu oftar en Kók, en nśoršiš ét ég žaš helst meš kaffi) žį er žaš yfirleitt alltaf "classic", žó aš ég einstöku sinnum lįti eitt og eitt stykki af Prince Polo "Zebra" fljóta meš.

Žó ég teljist ekki mikill mjólkurkex ašdįandi, žį skil ég vel aš menn vilji fį sitt "classic" mjólkurkex.

G. Tómas Gunnarsson, 6.4.2008 kl. 01:18

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband