Reykjanesskagi

Fór um Reykjanesskagann fyrir nokkrum dögum, alla leiš frį Žorlįkshöfn vestur um til Keflavķkur, žašan hringinn um Garš og Sandgerši og nżja Ósabotnaveginn, svo eftir hefšbundnu leišinni til Reykjavķkur og žašan austur um Žrengsli til Eyrarbakka, žar sem viš eldri sonur minn dveljumst žessa dagana.

Vešriš var dįsamlegt og Reykjanesskaginn skartaši sķnu fegursta. Żmislegt vakti žó athygli mķna annaš en nįttśrufeguršin, til dęmis žaš hversu margt er illa eša alls ekki merkt. Ég kom t.d. skilti sem į stóš "Arnarker"og hjį žvķ merkiš athyglisveršur stašur. Engar frekari upplżsingar var žar aš finna. Engin gönguslóš, ekkert sem gaf til kynna hvaš žetta vęri for noget og hvort žetta mżstķska ker vęri tuttugu metra frį vegi eša tvö hundruš.

Um allan skagann liggja vegir og slóšar hingaš og žangaš, ómerktir eša illa merktir. Ómögulegt er aš segja hvert žeir leiša mann, enda tókum viš fešgar snemma žį įkvöršun aš hunsa hlišarvegi meš öllu. Verra er žó aš nżi Ósabotnavegurinn er meš öllu ómerktur. Raunar finnst mér nafngiftin hįlfgert rangnefni žar sem vegurinn liggur svo langt frį Ósabotnum aš mašur nżtur žeirra alls ekki žašan. En gaman var aš fara žessa leiš engu aš sķšur.

Viš komum aš įlfubrśnni og munaši minnstu aš viš fęrum framhjį henni, žar sem ekkert skilti er fyrir vegfarendur sem koma sunnan aš. Ef til vill er almennt tališ aš feršamenn komi ašeins aš brśnni frį Keflavķk.

Eru žį neikvęšu punktarnir upptaldir en žeir jįkvęšu eru sem betur fer miklu fleiri. Óskaplega gaman var aš koma aš Garšskagavita, žar sem stašsetning byggšasafns og tjaldstęšis er einkar skemmtileg, og sömuleišis į Stafnes, sem er hreint dżršlegur stašur. Syni mķnum žótti gaman ķ Krżsuvķk og viš skemmtum okkur lķka įgętlega viš Reykjanesvita, en žangaš hef ég ekki komiš óralengi. Įšur hef ég minnst į glęsilega inniašstöšu fyrir brettamenn ķ Keflavķk og heimamenn mega lķka vera įnęgšir meš sundlaugina sķna, sem er mjög skemmtileg.

Reykjanesiš er stórlega vanmetin feršamannaslóš og ég er haršįkvešinn ķ aš fara žangaš sem allra fyrst aftur og gefa mér góšan tķma. Ég vona bara aš merkingarnar verši oršnar fleiri og betri žį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband