Svo margt sem ég ekki skil ...

Ég er óttalegur auli žegar pólitķk er annars vegar, žaš veršur aš višurkennast.

Ég skil til dęmis ekki af hverju allt ętlar vitlaust aš verša žegar einhver hęgri mašur vogar sér aš tala um vinstri menn eins og vinstri menn tala um hęgri menn.

Er almennt ętlast til meiri kurteisi af hęgri mönnum, eša hvernig fśnkerar fśkyršasżstemiš eiginlega? Hverjar eru reglurnar ķ žessum leik?

Eša eru hęgri menn bara meiri aumingjar? Žora žeir ekki aš grķpa til stóryršanna nema į hįtķšis- og tyllidögum, öfugt viš vinstri menn, sem viršast ófeimnir viš aš nota žau dagligdags?

Žetta er bara eitt af žvķ sem ég ekki skil og ég verš barasta lķklega aš kyngja žvķ.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband